Tin huyện - Thành phố - Thị xã

📹 Lãnh đạo tỉnh dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng

Q.H 27/07/2023 08:32

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng nay 27/7, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến dâng hoa, dâng hương tri ân anh linh các anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Quần thể Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng.

Đoàn đại biểu của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do  đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường và đồng chí Nguyễn Hồng Quang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn; Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) do đồng chí Lê Văn Dũng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng Đoàn ĐBQH và đồng chí Phan Thái Bình - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn. 

Đại biểu dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của thế hệ cha anh vì tự do, độc lập dân tộc

Cùng viếng có đoàn đại biểu lực lượng vũ trang tỉnh do Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Lê Trung Thành – Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn; Đoàn đại biểu Thành ủy Tam Kỳ do đồng chí Trần Nam Hưng - Bí thư Thành ủy và đồng chí Bùi Ngọc Ảnh - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Trong không khí thiêng liêng, với tấm lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; tri ân công lao to lớn của các Mẹ VNAH đối với sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, cho hòa bình, ấm no, hạnh phúc hôm nay.

Sau Lễ dâng hương, dâng hoa, các đại biểu đã đến thắp từng nén tâm hương lên phần mộ, nơi an nghỉ của anh hùng liệt sĩ để tưởng nhớ và tri ân.

Suốt nhiều năm qua, cùng với việc thực hiện các chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước, công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh đã trở thành hoạt động thường xuyên và sâu rộng nhằm chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, đối tượng chính sách và người có công với cách mạng. 

Đây là hoạt động thường xuyên của Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh mỗi dịp Lễ, Tết nhằm tri ân các Anh hùng liệt sĩ, Mẹ VNAH, giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho thế hệ hôm nay. 

[Video Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam dâng hương Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh, Quần thể tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng]

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
📹 Lãnh đạo tỉnh dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO