Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

TH 13/10/2023 20:16

Chiều ngày 13/10, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam có buổi gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

 

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phan Việt Cường- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lê Văn Dũng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Lê Trí Thanh- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, lãnh đạo các Sở, Ban, ngành và 150 nhà đầu tư, doanh nhân tiêu biểu trên toàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam, ghi nhận đóng góp của cộng đồng doanh nhân vào sự phát triển chung của tỉnh; đồng thời cam kết luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, sẵn sàng vận dụng tối đa các chính sách trong khuôn khổ quy định của pháp luật để tiếp tục hỗ trợ, tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp, doanh nhân có môi trường đầu tư, sản xuất kinh doanh thuận lợi nhất… 

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh, thách thức và những khó khăn sau hơn 2 năm đại dịch Covid-19 hoành hành, đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, nền kinh tế nói chung, kinh tế của tỉnh Quảng Nam nói riêng đã phục hồi và trở lại quỹ đạo phát triển. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp phát triển tốt hơn trong tương lai, mà còn góp phần quan trọng hoàn thành các mục tiêu KTXH của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường ghi nhận đóng góp của cộng đồng doanh nhân vào sự phát triển chung của tỉnh.

Trong không khí ấm áp, chia sẻ, tiếp thu trên tinh thần cầu thị, nhiều ý kiến của đại diện các doanh nhân, doanh nghiệp đã ghi nhận sự đồng hành, hỗ trợ của tỉnh thời gian qua. Tuy nhiên, theo các doanh nghiệp, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp cả nước, trong đó có Quảng Nam hiện đang đối diện với rất nhiều khó khăn, thách thức từ những hệ luỵ của đại dịch và những thay đổi lớn của thế giới sau Covid-19; cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Quảng Nam đang rất cần sự quan tâm hơn nữa của chính quyền và ngành chức năng… 

Tại buổi gặp mặt, những vấn đề vướng mắc liên quan đến nhiều ngành, lĩnh vực đã được lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban, ngành tiếp thu, ghi nhận và cam kết giải quyết đến cùng, trong thời gian sớm nhất, với tinh thần bằng mọi cách, tạo điều kiện thuận lợi, hợp pháp cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO