Tin tức

Mạo danh cán bộ Quản lý thị trường tỉnh Quảng Nam để lừa đảo

QTI 21/08/2024 17:52

Ngày 21/8, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Nam có công văn gửi UBND tỉnh Quảng Nam, Tổng cục QLTT; các Sở, ban ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố để báo cáo về việc mạo danh công chức QLTT tỉnh Quảng Nam để lừa đảo.

download.png

Theo ông Lương Viết Tịnh - Cục Trưởng Cục QLTT tỉnh Quảng Nam cho biết, thời gian gần đây nhận được thông tin phản ánh về việc có một số đối tượng sử dụng nhiều số điện thoại khác nhau mạo danh công chức đơn vị để liên hệ với các cơ sở kinh doanh và thông báo sẽ tiến hành kiểm tra hoạt động kinh doanh của các cơ sở.

Song song với việc gọi điện, xưng danh các đối tượng còn cung cấp số tài khoản và yêu cầu các cơ sở kinh doanh chuẩn bị tiền để nộp phạt vi phạm hành chính, nếu cơ sở nộp tiền vào tài khoản theo yêu cầu thì sẽ xem xét không tiến hành kiểm tra.

Trước thông tin phản ánh này, Cục QLTT tỉnh Quảng Nam khẳng định trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát thị trường, các đơn vị trực thuộc Cục luôn triển khai thực hiện theo quy định của pháp luật, không cho phép công chức, người lao động tự ý liên hệ với các cơ sở kinh doanh trái với quy định.

Cục QLTT tỉnh Quảng Nam thông báo đến các cơ quan, đơn vị biết để đề phòng, cảnh giác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Mạo danh cán bộ Quản lý thị trường tỉnh Quảng Nam để lừa đảo
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO