Tin sở - ngành

PC Quảng Nam tuyên dương đội xung kích hoàn thành xây dựng đường dây 500kV mạch 3

QTI 09/08/2024 10:26

Sau 2 tháng nỗ lực của toàn công ty, đội xung kích Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) đoàn kết, quyết tâm cao, vượt qua mọi khó khăn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng 4 cột của dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình) đến Phố Nối (tỉnh Hưng Yên).

34 cá nhân được Giám đốc PC Quảng Nam tặng Giấy khen

Ngày 08/8/2024, thay mặt lãnh đạo PC Quảng Nam, ông Nguyễn Hữu Khánh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty đánh giá cao và biểu dương tinh thần quyết tâm và kết quả hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tham gia xây dựng dự án của toàn thể cán bộ công nhân viên xung kích. 

Việc đẩy nhanh tiến độ dự án để đảm bảo cấp điện cho sự phát triển của đất nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ được ngành Điện xác định là nhiệm vụ chính trị rất quan trọng. Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Trung, từ cuối tháng 5/2024, PC Quảng Nam đã cử Đội xung kích gồm 34 cán bộ công nhân viên có sức khỏe tốt, năng lực chuyên môn vững vàng và có kinh nghiệm về tay nghề kỹ thuật; 2 xe “nâng – cẩu – tải”, 2 xe chở người và các dụng cụ cần thiết sẵn sàng tham gia hỗ trợ thi công dự án đường dây 500kV mạch 3.  

PC Quảng Nam có 1 cá nhân được Tổng giám đốc EVNCPC khen, 1 cá nhân được Công đoàn EVNCPC khen

Ban đầu, đội xung kích PC Quảng Nam được giao thi công 2 cột, sau đó giao thêm 2 vị trí, đều thuộc địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, gồm các cột vị trí 258, 252, 261 và 180. Công ty nằm trong số các đơn vị được trên tin tưởng giao thêm khối lượng và đã đảm bảo tiến độ thi công. 

Tuy chưa có kinh nghiệm xây lắp dựng cột 500kV và phải đối mặt với thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, địa hình đồi núi đi lại khó khăn, song đội xung kích đã nỗ lực phấn đấu hết sức mình, lao động sáng tạo, bàn làm không bàn lùi, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh lao động. Đội thường xuyên nhận được sự quan tâm chỉ đạo cũng như đến hiện trường để thăm hỏi của Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các phòng, ban, đơn vị trực thuộc công ty. Đội xung kích công ty đã hoàn thành xây dựng 4 cột 500kV được giao; góp phần tích cực cùng toàn ngành Điện đảm bảo tiến độ dự án đường dây 500kV mạch 3 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. 

Việt Hảo – Thanh Tuấn

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
PC Quảng Nam tuyên dương đội xung kích hoàn thành xây dựng đường dây 500kV mạch 3
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO