Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Phát động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn

Thúy Hằng 23/11/2022 00:00

Sáng ngày 23/11, BHXH Việt Nam tổ chức lễ phát động trực tuyến Chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022 và mang Tết ấm đến với người nghèo – Xuân Quý Mão”. Ông Nguyễn Thế Mạnh- Tổng giám đốc BHXH Việt Nam tham dự và phát động chương trình.

Điểm cầu Quảng Nam.

Về phía điểm cầu Quảng Nam có ông Nguyễn Văn Hùng- Phó giám đốc BHXH tỉnh cùng BHXH tại các điểm cầu huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Mạnh- Tổng giám đốc BHXH Việt Nam cho biết: Những năm qua, cùng với nhiệm vụ được giao, BHXH Việt Nam luôn thực hiện tốt các phong trào nhằm đẩy mạnh việc sử dụng BHXH trong nhân dân, theo đó, BHXH đã tổ chức nhiều đợt trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn đóng góp của các cán bộ, nhân viên. Lễ phát động chính là thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái của dân tộc ta. Qua đây nhằm lan tỏa thông điệp nhân văn này trong toàn xã hội, cũng như nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa của việc đóng BHXH, BHYT.

Phó giám đốc BHXH Quảng Nam Nguyễn Văn Hùng trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Mạnh cũng đã phát động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ để Chương trình thành công, có thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn được trao tặng sổ BHXH và thẻ BHYT.

Dịp này, BHXH Việt Nam đã tổ chức trao tặng 1.260 thẻ BHYT và 630 sổ BHXH cho những người có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị gần 4 tỷ đồng. Riêng tại Quảng Nam, BHXH tỉnh Quảng Nam trao tặng 10 sổ BHXH và 20 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Tam Kỳ.      

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phát động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO