Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu thăm các cơ sở đào tạo nghề nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

P.TH 20/11/2023 14:21

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, sáng nay 20/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đến thăm Trường Cao đẳng Thaco, Cao đẳng Quảng Nam, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ nông dân, Trung tâm Dạy nghề thanh niên Quảng Nam.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu tặng hoa chúc mừng Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ nông dân Quảng Nam

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hồ Quang Bửu cho rằng nguồn lao động trẻ có nhiều tiềm năng, sáng tạo, có khát vọng vươn lên lập thân lập nghiệp, nếu được học tập và đào tạo tốt sẽ là nguồn lực quan trọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội quê hương, đất nước. Đồng thời, đồng chí mong muốn công tác dạy nghề tiếp tục được đẩy mạnh, đặc biệt ở khu vực miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số… để từng bước góp phần thay đổi nhận thức cũng như tập quán sinh hoạt, nâng cao thu nhập và thoát nghèo bền vững cho nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng Quảng Nam

Nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chúc lãnh đạo các trường, trung tâm và đội ngũ những người làm công tác giáo dục, đào tạo nhiều sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu thăm các cơ sở đào tạo nghề nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO