Tin huyện - Thành phố - Thị xã

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu viếng hương Tượng đài chiến thắng Núi Thành

THÚY HẰNG 01/02/2024 16:27

Chiều nay 01/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu dẫn đầu đoàn công tác đến viếng hương Tượng đài chiến thắng Núi Thành tại xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

 

Đoàn viếng hương dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng Liệt sĩ

Tham gia đoàn có lãnh đạo các sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Văn phòng UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Núi Thành. 

Tượng đài chiến thắng Núi Thành là nơi ghi dấu trận chiến thắng Núi Thành tháng 5/1965 để thể hiện tinh thần cách mạng tiến công, ngoan cường, dũng cảm của lực lượng vũ trang với tinh thần dám đánh và biết đánh thắng giặc Mỹ xâm lược. Là nơi minh chứng hùng hồn cho tinh thần yêu nước và ý chí, nghị lực phi thường của con người đất Quảng. Đồng thời thể hiện sự đúng đắn về đường lối chiến tranh nhân dân, đường lối quân sự của Đảng ta, sự chỉ đạo kịp thời, sáng suốt của Khu ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu V và Tỉnh ủy Quảng Nam. 

Viếng hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng Liệt sĩ

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu và đoàn đã thành kính dâng hoa, viếng hương, mặc niệm, tri ân và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu, cống hiến trọn đời mình cho cách mạng và độc lập dân tộc.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu viếng hương Tượng đài chiến thắng Núi Thành
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO