Tin huyện - Thành phố - Thị xã

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn khảo sát hiện trạng trường học, cơ sở y tế tại huyện Núi Thành và Tiên Phước

Q.H 13/11/2023 19:17

Chiều ngày 13/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn cùng đại diện các Sở, ngành đến khảo sát hiện trạng một số trường học, cơ sở y tế tại huyện Núi Thành và Tiên Phước.

Đến kiểm tra, khảo sát tại huyện Núi Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn nghe đại diện trường THPT Cao Bá Quát, Trường THPT Núi Thành và Trung tâm Y tế huyện báo cáo về thực trạng cơ sở hạ tầng và đề xuất phương án tu bổ, nâng cấp một số hạng mục đã hư hỏng, xuống cấp.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh khảo sát tại trường THPT Núi Thành

Trường THPT Cao Bá Quát đề xuất sửa chữa nhà để xe, sơn chống thấm, lát gạch hành lang và đầu tư bàn ghế mới cho các em học sinh. Trường THPT Núi Thành mong muốn thay tôn mới ở hành lang, quét vôi, sơn mới bờ tường bị ẩm mốc. Đối với TTYT huyện Núi Thành, đơn vị đề nghị sơn sửa và thay mới những cửa bị hư hỏng. 

Sau khi nghe báo cáo và kiểm tra thực trạng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn thống nhất với đề xuất của các đơn vị. Đồng thời, nhấn mạnh cần ưu tiên cải tạo những hạng mục quan trọng, đảm bảo công năng hoạt động.

Ngay sau đó, ông Trần Anh Tuấn đến kiểm tra hiện trạng cơ sở vật chất, y tế tại huyện Tiên Phước và cơ bản nhất trí với các kiến nghị: cải tạo nhà công vụ và sân bóng chuyền tại trường THPT Phan Châu Trinh; sửa chữa nhà xe, nâng cấp cửa sổ và hệ thống điện tại trường THPT Huỳnh Thúc Kháng; thống nhất với Trung tâm Y tế huyện tu bổ tường rào.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn nghe kiến nghị của trung tâm y tế huyện Tiên Phước

Qua khảo sát thực tế, các hạng mục trong danh mục đề xuất của các đơn vị sẽ được các ngành chức năng của tỉnh tổng hợp, tiếp tục rà soát. UBND tỉnh sẽ tổ chức cuộc họp với các ngành liên quan để thống nhất ý kiến trước khi trình kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn khảo sát hiện trạng trường học, cơ sở y tế tại huyện Núi Thành và Tiên Phước
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO