Tin huyện - Thành phố - Thị xã

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn kiểm tra hiện trạng các cơ sở y tế, giáo dục tại Hội An và Đại Lộc

Q.H 09/11/2023 20:49

Sau khi đi kiểm hiện trạng một số trường học, cơ sở y tế tại các huyện Phú Ninh, Thăng Bình, Quế Sơn và Duy Xuyên, chiều ngày 9/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn cùng đại diện các Sở, ngành tiếp tục đến khảo sát thực tế tại thành phố Hội An và huyện Đại Lộc.

 

Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Trãi báo cáo với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn

Tại thành phố Hội An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến kiểm tra các trường THPT Trần Hưng Đạo, Trần Quý Cáp, Nguyễn Trãi, THPT chuyên Lê Thánh Tông. Tại đây, đồng chí Trần Anh Tuấn đã lắng nghe tâm tư nguyện vọng của Ban giám hiệu các trường, đồng thời thống nhất nâng cấp nhà xe, nhà vệ sinh, sửa chữa các phòng học bị thấm dột và xây mới sân thể thao…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn kiểm tra cơ sở vật chất Trung tâm y tế thành phố Hội An

Sau khi khảo sát cơ sở vật chất Trung tâm y tế thành phố Hội An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn thống nhất cho đơn vị triển khai lợp mái, sơn chống thấm khu hồi sức cận lâm sàng, khoa nội – hồi sức và nhà vệ sinh. Tiếp đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn đến kiểm tra trạm y tế phường Cẩm Phô và phường Tân An, 2 đơn vị này đề xuất xây mới hàng rào, sơn mới các cửa chính, cửa sổ và sửa chữa mái bị hư hỏng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn khảo sát trạm y tế xã Đại Hồng

Ngay sau đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến kiểm tra thực tế tại huyện Đại Lộc. Báo cáo với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn, đại diện trạm y tế xã Đại Hồng cho biết, muốn tu bổ lại những mái tôn bị hư hỏng, xây mới tường rào cổng ngõ, xử lý chống thấm và hệ thống điện có nguy cơ xảy ra nguy hiểm trong mùa mưa bão. Đồng chí Trần Anh Tuấn chấp thuận để đơn vị thực hiện những hạng mục trên.

Đồng chí Trần Anh Tuấn lắng nghe mong muốn của trường THPT Chu Văn An

Cũng trong chiều ngày 9/11, đoàn công tác đến khảo sát trường THPT Chu Văn An (xã Đại Đồng), THPT Huỳnh Ngọc Huệ (thị trấn Ái Nghĩa) và trạm Y tế thị trấn Ái Nghĩa.

Qua khảo sát thực trạng, UBND tỉnh sẽ có quyết định đầu tư sửa chữa, nâng cấp hoặc xây mới một số công trình, hạng mục để đảm bảo công năng hoạt động của các cơ sở y tế, giáo dục tại các địa phương. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn kiểm tra hiện trạng các cơ sở y tế, giáo dục tại Hội An và Đại Lộc
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO