Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn làm việc với Trường Cao đẳng Quảng Nam

TD 01/03/2022 00:00

Chiều nay 1/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn chủ trì buổi làm việc với Trường Cao đẳng Quảng Nam để nghe công tác đào tạo của nhà Trường thời gian qua và đưa ra những định hướng thời gian tới.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn chủ trì buổi làm việc.

Theo báo cáo tại buổi làm việc, sau khi sáp nhập và đi vào hoạt động từ 01/6/2021; Trường Cao đẳng Quảng Nam phối hợp liên kết đào tạo tổng cộng 5 Trường Đại học với 7 lớp liên thông số lượng là 345 học viên. Hiện, Trường đang tổ chức liên kết đào tạo liên thông từ trình độ trung cấp, cao đẳng lên trình độ đại học hệ vừa làm vừa học cho 425 học viên. 

Trên cơ sở nhu cầu đào tạo của xã hội, đồng thời trên cơ sở  trang thiết bị vật chất thực tế, Trường Cao đẳng Quảng Nam xác định một số ngành nghề đào tạo liên kết với các Trường đại học để đào tạo trong năm 2022, cụ thể như : Liên kết với Trường Đại học Luật – Đại học Huế tuyển sinh và đào tạo ngành Luật học; Liên kết với Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng tuyển sinh và đào tạo ngành Kế toán; Liên kết với Viện Đại học mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế tuyển sinh và đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thông tin, Quản trị du lịch – dịch vụ; Liên kết với Trường Đại học Vinh tuyển sinh và đào tạo ngành Công nghệ ô tô; Liên kết với Trường Đại học Quảng Nam tuyển sinh và đào tạo ngành Sư phạm mầm non…. 

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn thống nhất chủ trương cho liên kết đào tạo đại học trong thời gian tới; đề nghị nhà trường triển khai thực hiện, đảm bảo yêu cầu về cơ sở vật chất, công tác chuyên môn để nâng cao chất lượng đào tạo. Trong đó lưu ý liên kết đào tạo là một trong những nhiệm vụ của trường, chứ không phải nhiệm vụ chính là đào tạo chính thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn làm việc với Trường Cao đẳng Quảng Nam
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO