Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn thăm, chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

TRÀ TOÀN 17/11/2023 13:55

Sáng nay 17/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn đã đến thăm, chúc mừng Trường ĐH Quảng Nam, Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Trung – Tây Nguyên nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn đến thăm Trường ĐH Quảng Nam.

Chúc mừng đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên trường ĐH Quảng Nam nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn đánh giá cao những thành tích mà trường ĐH Quảng Nam đạt được trong công tác giảng dạy và học tập thời gian qua.

Trường ĐH Quảng Nam hiện có 14 đơn vị trực thuộc (5 phòng, 6 khoa, 2 trung tâm và 1 trường thực hành). Đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên với 150 người, trong đó có 105 viên chức. Về trình độ chuyên môn có 01 PGS.TS, 16 người có trình độ tiến sĩ, 95 người có trình độ thạc sĩ. 

Chất lượng đào tạo trường ĐH Quảng Nam không ngừng được nâng cao và đáp ứng chuẩn đầu ra theo quy định của Bộ GD&ĐT. Trong năm 2023, sinh viên nhà trường đã đạt được nhiều kết quả cao tại cuộc thi Olympic Toán học năm 2023 với 02 giải nhì, 03 giải ba, 01 giải khuyến khích. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn đề nghị thời gian đến, trường ĐH Quảng Nam cần tăng cường liên kết với các cơ quan, doanh nghiệp để kiến tạo cơ hội học tập, việc làm cho sinh viên, gắn kết giữa đào tạo và sử dụng lao động. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, tổ chức dạy học và nghiên cứu khoa học; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số trong nhà trường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn thăm, chúc mừng Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Trung – Tây Nguyên.

Đến thăm Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Trung – Tây Nguyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn ghi nhận những nỗ lực của nhà trường trong thời gian qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Ban giám hiệu cùng đội ngũ thầy cô giáo đã nỗ lực vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn cũng yêu cầu thời gian tới, nhà trường tiếp tục tăng cường tương tác giữa lý thuyết và thực hành, tạo cho học sinh, sinh viên thành thạo trong ngành nghề được đào tạo.

Đồng thời xây dựng mối liên hệ hợp tác chặt chẽ giữa nhà trường với các cơ sở sản xuất của khối kinh tế tập thể, hợp tác xã, tổ hợp tác, công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp trong cung cấp lao động lành nghề. Tạo điều kiện cho sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng tìm việc làm hoặc học lên trình độ cao hơn, đáp ứng nhu cầu xã hội hiện nay.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn cũng đã đến thăm, chúc mừng Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam, Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và Trường Mẫu giáo Hương Sen (TP Tam Kỳ) nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn thăm, chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO