Thông tin đối ngoại

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn tiếp, làm việc với đoàn công tác tỉnh Chămpasak

QUANG HÀ 31/01/2024 15:05

Ngày 31/1, đoàn công tác tỉnh Chămpasak (Lào) do đồng chí Sổm-bun Hương-vôngsả, Ủy viên BTV Tỉnh ủy - Phó Tỉnh trưởng dẫn đầu đến thăm, chúc mừng tỉnh Quảng Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn tiếp và làm việc với đoàn.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn tặng quà đồng chí Sổm-bun Hương-vôngsả

Bày tỏ niềm vui khi đến thăm Quảng Nam nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, đồng chí Sổm-bun Hương-vôngsả chúc cán bộ, người dân Quảng Nam đón một cái tết an khang, thịnh vượng. 

Vị Phó Tỉnh trưởng cảm ơn lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã dành nguồn lực hỗ trợ, giúp đỡ tỉnh Champasak, nhất là trong đào tạo nguồn nhân lực. Những năm qua, nhiều sinh viên học tập tại Quảng Nam khi trở về làm việc trong các Sở, ban, ngành đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

Tiếp lời đồng chí Sổm-bun Hương-vôngsả, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn chúc mừng thành tựu tỉnh Chămpasak đạt được trong năm qua, đặc biệt trên những lĩnh vực mà hai tỉnh Quảng Nam và Chămpasak hợp tác. 

Đồng chí Trần Anh Tuấn cho biết, năm 2023 là một năm có nhiều khó khăn, thử thách, thế nhưng, cán bộ, người dân Quảng Nam đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để đạt được những thành tựu đáng mừng trong phát triển kinh tế - xã hội.

Phó Tỉnh trưởng Sổm-bun Hương-vôngsả tặng quà đồng chí Trần Anh Tuấn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn mong muốn trong thời gian tới, hai tỉnh Quảng Nam - Champasak sẽ tiếp tục thắt chặt mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, cụ thể hóa những văn bản thỏa thuận hợp tác trước đó để cùng nhau phát triển. Gửi những lời chúc tốt đẹp đến cán bộ và nhân dân tỉnh bạn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn mong muốn có dịp đón tiếp những người bạn đến từ Champasak sang thăm, trải nghiệm Tết cổ truyền của người Việt Nam.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn tiếp, làm việc với đoàn công tác tỉnh Chămpasak
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO