Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Quân Khu 5 kiểm tra, chúc Tết Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam

QTI 25/01/2024 09:27

Ngày 24/01, đoàn công tác số 3 Quân khu 5 do Thiếu tướng Hứa Văn Tưởng - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, thăm, chúc Tết Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam.

 

Quang cảnh buổi làm việc với Đoàn công tác Quân khu 5.

Tại buổi làm việc, Đại tá Lê Trung Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã báo cáo kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng, quân sự địa phương. Trong đó, Bộ CHQS tỉnh đã quán triệt sâu sắc các chỉ thị, mệnh lệnh và nhiệm vụ được giao; có nhiều biện pháp, mô hình mới, sáng tạo trong xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”; làm tốt công tác dân vận trên địa bàn góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thiếu tướng Hứa Văn Tưởng, Phó Tư lệnh Quân khu ghi nhận, biểu dương Bộ CHQ tỉnh đã luôn quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên, đoàn kết, phát huy trí tuệ tập thể, triển khai đồng bộ các giải pháp, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. 

Thiếu tướng Hứa Văn Tưởng, Phó Tư lệnh Quân khu tặng quà chúc Tết Bộ CHQS tỉnh.

Với tinh thần “Vui xuân mới, không quên nhiệm vụ”, Phó Tư lệnh Quân khu yêu cầu Bộ CHQS tỉnh tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm chỉ thị, mệnh lệnh của Bộ Quốc phòng, Quân khu về nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu; phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng, cấp ủy, chính quyền địa phương nắm chắc tình hình địa bàn; tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ; quan tâm bảo đảm đầy đủ tiêu chuẩn, chế độ, chính sách cho bộ đội trong dịp Tết Nguyên đán, thực hiện tốt công tác chính sách hậu phương Quân đội; nhanh chóng ổn định biên chế sau khi bộ đội xuất ngũ; tích cực chuẩn bị chu đáo các mặt công tác cho tiếp nhận chiến sĩ mới và ra quân huấn luyện năm 2024.

Thiếu tướng Hứa Văn Tưởng, Phó Tư lệnh Quân khu tặng quà cho các đồng chí thương bệnh binh tại Trung tâm NCC Quảng Nam.

Dịp này, Thiếu tướng Hứa Văn Tưởng, Phó Tư lệnh Quân khu 5 và đoàn công tác đã đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công Quảng Nam. Tại đây đồng chí Phó Tư lệnh gửi lời chúc đế tập thể cán bộ, công nhân viên chức và các đồng chí thương bệnh binh nặng một năm mới an khang, thịnh vượng và trao quà của Bộ Quốc phòng, Quân khu 5 cho Trung tâm và cá nhân các đồng chí thương bệnh binh hiện đang được điều trị tại đây; Bộ CHQS tỉnh cũng có phần quà trao tặng cho Trung tâm.

Thiếu tướng Hứa Văn Tưởng chúc mừng năm mới Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Nam.

Trước đó, Đoàn công tác Quân khu 5 và Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam đã đến thăm chúc Tết Hội Cựu chiến binh tỉnh nhân dịp chuẩn bị đón xuân năm mới Giáp Thìn 2024.

THANH PHƯỚC

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Quân Khu 5 kiểm tra, chúc Tết Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO