Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Quán triệt Nghị quyết Quân ủy Trung ương cho cán bộ, đảng viên LLVT tỉnh

QTI 23/03/2023 00:00

Ngày 22/3, Đảng ủy Quân sự tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết của Quân ủy Trung ương. Thượng tá Hồ Huy Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo.

Quang cảnh hội nghị

Trong thời gian 1 ngày, gần 200 cán bộ, đảng viên khối 4 cơ quan Bộ chỉ huy và các phân đội trực thuộc được học tập, quán triệt những nội dung cơ bản, cốt lõi trong các Nghị quyết của Quân ủy Trung ương như Nghị quyết số 1652 về lãnh đạo công tác khoa học quân sự đến năm 2023 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số1656 về lãnh đạo công tác kỹ thuật đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1657 về đổi mới công tác giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng Quân đội trong tình hình mới; Nghị quyết số 1658 về công tác hậu cần quân đội đến năm 2023 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1659 về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1661 về lãnh đạo công tác tài chính đến năm 2023.

Thông qua hội nghị, giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc, đầy đủ mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng và các quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, giải pháp trong các nghị quyết mà Quân ủy Trung ương đã đề ra. Từ đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ, đảng viên trong toàn LLVT tỉnh, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao trong nhận thức và hành động, góp phần xây dựng Quân đội ngày càng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới. 

Theo kế hoạch, sau hội nghị quán triệt các Nghị quyết của Quân ủy TW do Đảng ủy Quân sự tỉnh Quảng Nam tổ chức, Đảng ủy Quân sự 18 huyện, thị xã, thành phố và các đảng ủy trực thuộc trong toàn LLVT tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết của Quân ủy TW cho cán, bộ, đảng viên và quần chúng ở cấp mình.

Thùy Trang

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Quán triệt Nghị quyết Quân ủy Trung ương cho cán bộ, đảng viên LLVT tỉnh
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO