Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Quảng Nam duy trì loại Tốt về Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp

QTI 24/06/2024 10:53

Ngày 24/6, Văn phòng UBND tỉnh đã công bố về số liệu Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố . Theo số liệu được trích xuất trên Cổng DVC Quốc gia ngày 24/6/2024, tỉnh Quảng Nam xếp vị trí 18/63, đạt 80,0 điểm, xếp loại tốt (Bình quân cả nước 73.1 điểm).

Số liệu được trích xuất trên Cổng DVC Quốc gia ngày 24/6/2024, Sở Công Thương tiếp tục dẫn đầu bảng tổng điểm, phân loại, xếp hạng sở, ban, ngành cấp tỉnh năm 2024 với 91,13, xếp loại xuất sắc; 7 sở được xếp loại tốt gồm: Ngoại Vụ, KH&CN, NN&PTNT, GD&ĐT, Giao thông vận tải, Tư pháp, VH,TT&DL và 8 sở, ngành được xếp loại khá. 

Ở bảng tổng điểm, phân loại, xếp hạng 18 huyện, thị xã, thành phố có 13 huyện được xếp loại tốt, gồm: Nam Giang, Hiệp Đức, Đại Lộc, Tiên Phước, Hội An, Nam Trà My, Điện Bàn, Núi Thành, Phước Sơn, Duy Xuyên, Bắc Trà My, Đông Giang, Tây Giang và 5 huyện xếp loại khá. 

Như vậy, tính đến ngày 24/6/2024, Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam đạt 80.0 xếp loại tốt (bình quân cả nước 73.1); xếp vị trí 18/63.  Cụ thể: 

1. Công khai, minh bạch đạt 12.2/18 điểm, bình quân cả nước là 10.6 điểm; giảm 0.5 điểm.

2. Tiến độ giải quyết 18.2/20 điểm, bình quân cả nước là 18.3; không tăng điểm.

3. DVC trực tuyến đạt 7.8/12 điểm,  bình quân cả nước là 6.3 điểm; không tăng điểm.

4. Thanh toán trực tuyến đạt 7.7/10 điểm, bình quân cả nước là 6.5 điểm; giảm 0.1 điểm.

5. Mức độ hài lòng tỉnh đạt 17.6/18 điểm,  bình quân cả nước là 17.5 điểm; không tăng điểm.

6. Số hóa hồ sơ 15.5/22 điểm, bình quân cả nước là 13.9;  không tăng điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Quảng Nam duy trì loại Tốt về Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO