Thông tin chỉ đạo điều hành

Quảng Nam thành lập Tổ công tác triển khai thực hiện đánh giá công tác phòng, chống tham nhũng của năm 2022

TH 04/04/2023 00:00

Ngày 03/4, UBND tỉnh ban hành Quyết định 662/QĐ-UBND thành lập Tổ công tác của UBND tỉnh tổ chức triển khai thực hiện đánh giá, xây dựng báo cáo đánh giá công tác phòng, chống tham nhũng của UBND tỉnh Quảng Nam năm 2022.

Hình minh họa.

Tổ công tác được thành lập nhằm đánh giá thực trạng việc triển khai thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) của địa phương trong năm 2022 theo các quy định của Luật PCTN năm 2018 và các văn bản hướng dẫn thực hiện. Việc đánh giá công tác PCTN phải đảm bảo khách quan, khoa học, tiết kiệm, hiệu quả. Việc triển khai Bộ chỉ số phải được thực hiện đồng bộ giữa cơ quan được UBND tỉnh giao chủ trì với các cơ quan có trách nhiệm cung cấp số liệu, chứng cứ có liên quan, tránh chồng chéo, trùng lắp, không làm ảnh hưởng đến hoạt động thường xuyên của các cơ quan, đơn vị.

Tổ công tác có 23 thành viên, trong đó ông Nguyễn Đức Tiến- Chánh Thanh tra tỉnh làm Tổ trưởng; ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Chánh Thanh tra tỉnh làm Tổ phó.

Nhiệm vụ của Tổ công tác là tổ chức triển khai thực hiện đánh giá, xây dựng báo cáo đánh giá công tác phòng, chống tham nhũng của tỉnh Quảng Nam năm 2022. Tổ trưởng Tổ công tác có trách nhiệm họp Tổ công tác, phân công nhiệm vụ cho các Tổ viên và tổ chức thực hiện.

File đính kèm: Quyết định.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Quảng Nam thành lập Tổ công tác triển khai thực hiện đánh giá công tác phòng, chống tham nhũng của năm 2022
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO