DỰ ÁN, HẠNG MỤC ĐẦU TƯ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh mời các nhà đầu tư tham gia dự án tại Đại Lộc

Q.H 20/03/2023 00:00

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh thông báo đã tiếp nhận hồ sơ hợp lệ của Hợp tác xã Công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp Đại Hiệp đề xuất thực hiện dự án đầu tư.

Quảng Nam phê duyệt 100 dự án nhà ở - Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới
Ảnh minh họa

Cụ thể, tên chính thức của dự án là “Kho chứa nguyên liệu, kho chứa thành phẩm, khu xuất hàng”, thực hiện tại cụm công nghiệp Đồng Mặn, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc. Dự án có tổng vốn đầu tư 12 tỷ đồng với quy mô 7.000 m2 kho chứa đất nguyên liệu, 5.000 m2 kho bãi chứa gạch thành phẩm và 4.045 m2 bãi đậu xe ô tô, khu xuất hàng và công trình hạ tầng kỹ thuật khác.

Dự án được đầu tư nhằm xây dựng kho chứa nguyên liệu, kho chứa thành phẩm, khu xuất hàng để đảm bảo nguồn nguyên liệu liên tục phục vụ cho việc sản xuất cũng như lưu trữ thành phẩm và xuất hàng của Nhà máy sản xuất gạch tuynel Đại Hiệp. Dự kiến dự án thực hiện trong 24 tháng và có thời hạn hoạt động trong 34 năm.

Sở Kế hoạch và Đầu tư mời các nhà đầu tư khác quan tâm đến dự án đầu tư nói trên nộp hồ sơ đề nghị thực hiện dự án đầu tư theo quy định tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Nam; địa chỉ: số 02 Trần Phú, phường Tân Thạnh, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam; số điện thoại: 02353.810.394.

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam chỉ nhận hồ sơ của nhà đầu tư trong khoảng thời hạn, tại địa điểm quy định nêu trên và không chịu trách nhiệm đối với những hồ sơ mà nhà đầu tư gửi muộn hoặc không đúng địa điểm. Trong thời hạn nộp hồ sơ nêu trên, nhà đầu tư có quyền điều chỉnh, bổ sung, rút hồ sơ đề xuất thực hiện dự án đã nộp.

Đính kèm Thông báo của Sở KH&ĐT

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh mời các nhà đầu tư tham gia dự án tại Đại Lộc
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO