Tin sở - ngành

Sở TT&TT Quảng Nam thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hữu

THÚY HẰNG 25/07/2024 08:43

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), ngày 24/7, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Nam đã tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hữu, sinh năm 1936 hiện sống tại thôn Lệ Sơn, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên.

 

Phó Giám đốc Sở TT&TT Phạm Thị Ngọc Quyên trao quà và tiền phụng dưỡng cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Hữu.

Đến thăm và tặng quà có bà Phạm Thị Ngọc Quyên- Phó Giám đốc Sở cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng và các phòng, ban chuyên môn và Trung tâm thuộc Sở.

Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hữu có chồng và con là liệt sĩ. Mẹ được Sở TT&TT Quảng Nam nhận phụng dưỡng suốt đời từ năm 2015. Trong những năm qua, lãnh đạo Sở và các tổ chức đoàn thể thuộc Sở đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà đến Mẹ trong những dịp lễ, tết nhằm chia sẻ, động viên tinh thần, giúp Mẹ sống vui, sống khỏe. 

Thay mặt lãnh đạo Sở và tập thể cán bộ, CCVC và NLĐ cơ quan Sở và Trung tâm trực thuộc, bà Phạm Thị Ngọc Quyên gửi lời thăm hỏi, động viên đến Mẹ và gia đình, chúc sức khỏe và mong Mẹ sống thọ cùng con cháu. “Nhận phụng dưỡng Mẹ VNAH là trách nhiệm cũng như vinh dự đối với Sở. Đây là việc làm mang đậm tính nhân văn, nhằm tri ân những người Mẹ Việt Nam anh hùng đã có nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đồng thời thể hiện tinh thần tốt đẹp của dân tộc ta “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”; góp phần thực hiện tốt chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công với cách mạng”- Bà Phạm Thị Ngọc Quyên nhấn mạnh.

Dịp này, Phó Giám đốc Sở TT&TT Phạm Thị Ngọc Quyên đã đại diện Sở trao quà và tiền phụng dưỡng cho Mẹ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Sở TT&TT Quảng Nam thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hữu
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO