TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT

Sửa đổi, bổ sung một số nội dung về quy định đơn giá bồi thường, hỗ trợ đối với cây trồng, vật nuôi là thủy sản khi Nhà nước thu hồi đất

THU THỦY 16/07/2024 10:10

UBND tỉnh ban hành Quyết định 17/2024/QĐ-UBND về việc sửa đổi, bổ sung số thứ tự 66 Phụ lục I Quy định ban hành kèm theo Quyết định số 40/2022/QĐ-UBND ngày 20 tháng 12 năm 2022 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Quảng Nam quy định đơn giá bồi thường, hỗ trợ đối với cây trồng, vật nuôi là thủy sản khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

 

Cụ thể như sau:

Sa nhân: 

- Đối với vườn trồng mới: Là vườn mới trồng đến 50% số cây (bụi) bắt đầu đẻ nhánh (ĐVT:đ/m2): 15.000

- Đối với vườn đã đẻ nhánh: Tỷ lệ cây (bụi) đã đẻ nhánh mới trên 50% và vườn cho thu hoạch (ĐVT:đ/m2): 20.000.

Trường hợp đang thực hiện chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ, tái định cư dở dang theo phương án đã được cấp thẩm quyền phê duyệt thì thực hiện theo phương án đã phê duyệt. 

Trường hợp đã được cấp thẩm quyền phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư nhưng chưa thực hiện chi trả bồi thường, hỗ trợ, tái định cư thì tổ chức rà soát để phê duyệt điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp với Quyết định này. 

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 25 tháng 7 năm 2024. 

File đính kèm: Quyết định

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Sửa đổi, bổ sung một số nội dung về quy định đơn giá bồi thường, hỗ trợ đối với cây trồng, vật nuôi là thủy sản khi Nhà nước thu hồi đất
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO