Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Tăng cường ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh

TH 13/07/2023 18:28

Chiều 13/7, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội thảo định hướng và giải pháp ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam. Tham dự hội thảo có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Quảng Nam Trần Quốc Bảo, các diễn giả và đại hiện hơn 50 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ts. Quách Ngọc Long- CEO WorkIT Việt Nam giới thiệu về giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp: WorkIT-Hệ sinh thái số trong quản trị doanh nghiệp”

Phát biểu tại hội thảo, ông Trần Quốc Bảo - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Quảng Nam cho biết, trong giai đoạn hiện nay, chuyển đổi số có vai trò quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bằng việc ứng dụng công nghệ, thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp đang diễn ra trên toàn thế giới. Khi ứng dụng công nghệ số, công tác điều hành có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi, không phân biệt ranh giới địa lý; chuẩn hóa toàn bộ quy trình và nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên. Đồng thời, đó cũng là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, giảm thiểu rủi ro và chi phí đầu tư ban đầu, nên thích hợp với mọi doanh nghiệp, nhất là trong giai đoạn hiện nay có nhiều khó khăn đang cần tiết giảm chi phí đầu vào đến mức tối đa.

Ông Trần Quốc Bảo cho biết thêm: Thông qua hội thảo lần này nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong ứng dụng chuyển đổi số vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong đó tập trung đưa ra các giải pháp cụ thể về chuyển đổi số, kinh tế số trong hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

Tham gia hội thảo, các đại biểu được phổ biến những định hướng, chủ trương của tỉnh Quảng Nam về chiến lược chuyển đổi số, những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay; các xu hướng chuyển đổi số trong doanh nghiệp hiện nay và hướng dẫn doanh nghiệp đánh giá mức độ chuyển đổi số; giới thiệu giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp: WorkIT-Hệ sinh thái số trong quản trị doanh nghiệp”…Đồng thời, chia sẻ những giải pháp, kinh nghiệm trong việc ứng dụng chuyển đổi số giữa các doanh nghiệp với nhau. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tăng cường ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO