Hội nhập quốc tế

Tập huấn công tác thông tin đối ngoại năm 2022

N.P 25/07/2022 00:00

Sáng ngày 25/7, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lớp tập huấn công tác thông tin đối ngoại năm 2022. Hội nghị hướng đến những cán bộ làm công tác thông tin đối ngoại của các Sở, ban, ngành của tỉnh, UBND cấp huyện; và cán bộ chiến sĩ các đồn Biên phòng, người có uy tín trên toàn tuyến biên giới.

Tham dự buổi tập huấn có đồng chí Thượng tướng Võ Tiến Trung – Nguyên Giám đốc Học viện Quốc Phòng; đồng chí Võ Văn Thơ, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền Thông.

Hội nghị tập huấn được tổ chức với mục đích tăng cường công tác quản lý về thông tin đối ngoại; đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan trung ương và địa phương, các Sở, ngành trong tỉnh, góp phần thực hiện hiệu quả đường lối, chính sách thông tin đối ngoại của Đảng và Nhà nước. Tại đây, những học viên tham buổi tập huấn được truyền tải một số nội dung về các thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, qua đó góp phần hạn chế các tác động tiêu cực của những thông tin, luận điệu sai trái, xuyên tạc, đặc biệt là các vấn đề biên giới, hải đảo, dân chủ, nhân quyền, tôn giáo, chung tay vào công tác giữ vững ổn định chính trị, xã hội trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, đồng chí Thượng tướng Võ Tiến Trung – Nguyên Giám đốc Học viện Quốc Phòng đã phổ biến chủ trương, chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta. Trong đó Việt Nam là quốc gia hòa hiếu, ngoại giao với quan điểm không chọn bên, chỉ chọn chính nghĩa, trung lập với các nước lớn, độc lập, tự chủ trong công tác đối ngoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tập huấn công tác thông tin đối ngoại năm 2022
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO