Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Thăm tặng 100 suất quà Tết cho nhân dân huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.

QTI 20/01/2024 16:20

Sáng ngày 20/01/2024, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 5 do Thiếu tướng Lê Ngọc Hải, Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân khu 5 làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết cho nhân dân xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Tham gia đoàn công tác có Thượng tá Phạm Như Ánh, Tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB); về phía Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam có Đại tá Nguyễn Văn Tâm, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Đoàn công tác QK viếng hương tại Đền tưởng niệm huyện Quế Sơn

Tại đây, 100 suất quà được Bộ Tư lệnh Quân khu 5 và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) trao tặng cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ khó khăn và quân nhân xuất ngũ, mỗi suất trị giá 800 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm phục vụ ngày tết và 500 nghìn tiền mặt. Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc xuân Giáp Thìn 2024 Thiếu tướng Lê Ngọc Hải, Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân khu đã gửi lời chúc mừng năm mới và mong muốn bà con nhân dân xã nhà có một mùa xuân mới sum vầy, ấm cúng, bình an và hạnh phúc bên người thân và gia đình. 

Thiếu tướng Lê Ngọc Hải, Phó Tư lệnh kiêm TMT Quân khu tặng quà tết cho nhân dân xã Quế Phú

 

Đoàn công tác Quân khu thăm chúc tết Huyện ủy  huyện Quế Sơn

Trước đó, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 5; Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội và Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam đã đến dâng hoa, dâng hương Đền tưởng niệm Bác Hồ và các anh hùng liệt sĩ huyện Quế Sơn; thăm chúc mừng năm mới và tặng quà tết cho Huyện ủy, UBND huyện Quế Sơn và xã Quế Phú; cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện Quế Sơn nhân dịp xuân năm mới 2024.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thăm tặng 100 suất quà Tết cho nhân dân huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO