Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Tháng 6/2023, lãnh đạo tỉnh sẽ đối thoại với cán bộ, công chức, viên chức nữ trong các cơ quan hành chính và nữ doanh nhân

P.TH 13/04/2023 00:00

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức đối thoại với cán bộ, công chức, viên chức nữ trong các cơ quan hành chính và nữ doanh nhân trên địa bàn tỉnh năm 2023.

Thông qua đối thoại lần này nhằm giúp lãnh đạo tỉnh lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, những đề xuất, kiến nghị của cán bộ nữ, đồng thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác cán bộ nữ; các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh có liên quan đến nữ doanh nhân, từ đó đề ra giải pháp tối ưu để tiếp tục thực hiện hiệu quả trong thời gian đến.

Tạo điều kiện để cán bộ nữ, nữ doanh nhân trên địa bàn tỉnh được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đồng thời kiến nghị, đề xuất những vấn đề liên quan đến công tác chỉ đạo, điều hành của các cấp uỷ Đảng, chính quyền trên lĩnh vực xây dựng hệ thống chính trị, nhất là những cơ chế, chính sách liên quan trực tiếp đến cán bộ nữ, lao động nữ và nữ doanh nhân. Phát huy vai trò, trách nhiệm và tinh thần dân chủ trong cán bộ nữ và nữ doanh nhân.

Nội dung buổi đối thoại sẽ được tập trung vào đánh giá sự đóng góp của đội ngũ cán bộ nữ, nữ doanh nhân trên địa bàn tỉnh trong phát triển kinh tế, xã hội của địa phương thời gian qua.

Xây dựng, phát triển đội ngũ cán bộ nữ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Những khó khăn, vướng mắc, tồn tại, hạn chế trong công tác cán bộ nữ của tỉnh. Công tác bồi dưỡng, đào tạo, quy hoạch, tạo nguồn, đề bạt cán bộ nữ giữ các chức danh lãnh đạo, quản lý. Các cơ chế, chính sách liên quan đến công tác cán bộ nữ…

Đề xuất công tác lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết những vướng mắc, bất cập, khó khăn, những vấn đề bức xúc nổi cộm phát sinh trong quá trình thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến hoạt động của các doanh nghiệp; giải đáp các chế độ, chính sách liên quan đến lao động nữ, nữ doanh nhân trên địa bàn tỉnh.

Thời gian tổ chức đối thoại dự kiến vào tháng 6/2023.

File đính kèm: Kế hoạch.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tháng 6/2023, lãnh đạo tỉnh sẽ đối thoại với cán bộ, công chức, viên chức nữ trong các cơ quan hành chính và nữ doanh nhân
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO