TIN HUYỆN - THÀNH PHỐ - THỊ XÃ

Thăng Bình: Đẩy mạnh tuyên truyền công tác tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19

17/05/2022 00:00

Phòng Văn hóa & Thông tin huyện vừa ban hành công văn số 51 đề nghị Trung tâm Văn hóa - Thể thao & Truyền thanh - Truyền hình huyện, UBND các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Trong đó, yêu cầu tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền công tác tiêm chủng phòng Covid -19, nhất là tuyên truyền công tác tiêm chủng cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi. Xác định công tác tiêm chủng là biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trọng tâm, hàng đầu trong tình hình hiện nay và dự lường các biến chủng mới trong thời gian đến. Thông tin, tuyên truyền về hiệu quả, lợi ích của tiêm vắc xin phòng COVID19 và tính an toàn của vắc xin trong phòng, chống dịch COVID-19.

Tăng cường tuyên truyền bằng nhiều hình thức về lợi ích, hiệu quả và tính an toàn của việc tiêm chủng vắc xin phòng Covid -19 trên địa bàn huyện. Tiếp tục tuyên truyền đến người dân để thực hiện tiêm các mũi nhắc lại cho những người đến hạn tiêm, hoàn thành các đợt tiêm cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi theo đúng tinh thần của UBND tỉnh. Tuyên truyền hướng dẫn cho người dân việc cài đặt Sổ sức khỏe điện tử trên smart phone đạt tỷ lệ quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thăng Bình: Đẩy mạnh tuyên truyền công tác tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO