TIN HUYỆN - THÀNH PHỐ - THỊ XÃ

Thăng Bình: Sôi nổi Hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2023

V.T 06/10/2023 15:58

Trong 2 ngày (5 và 6/10), Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thăng Bình tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi huyện Thăng Bình năm 2023.

 

Đông đảo khán giả tham gia cổ vũ cho các thí sinh.

Hội thi Tuyên truyền viên giỏi huyện Thăng Bình năm 2023 với sự tham gia 24 thí sinh đến từ 22 Đảng ủy xã, thị trấn và 2 thí sinh thuộc Đảng bộ Công an và Ban Chỉ huy quân sự huyện. Đây là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn từ vòng thi cấp cơ sở.

Phần thi năng khiếu được đầu tư, dàn dựng của thí sinh Nguyễn Thị Ngân (áo dài vàng) thuộc Đảng bộ xã Bình Tú.

Các thí sinh tham gia dự Hội thi trải qua 3 phần gồm: đề cương, thuyết trình, trả lời câu hỏi và phần thi năng khiếu. Nội dung bài thuyết trình đã được các thí sinh chuẩn bị tốt, trình bày rõ ràng, chặt chẽ. Phần thuyết trình kết hợp nhuần nhuyễn giữa hình thức tuyên truyền miệng với hình ảnh, video phụ họa phù hợp. Đáng kể, ở phần thi năng khiếu, các tiết mục dự thi được các đơn vị dàn dựng và chuẩn bị khá công phu. 

Thí sinh thi thuyết trình thoát ly văn bản, tự tin thể hiện…

Hội thi là dịp tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025; đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Thí sinh thi năng khiếu: Vẽ tranh trên nền nhạc…
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thăng Bình Lê Quang Hạt trao giải nhất cho thí sinh Dương Thị Diệp thuộc Đảng bộ xã Bình Chánh.
Các thí sinh đạt giải tại Hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2023.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và 4 giải khuyến khích cho 12 thí sinh xuất sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thăng Bình: Sôi nổi Hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2023
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO