Thông tin cải cách hành chính

Tiếp tục tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, điều hành

Ngọc Phương 10/05/2022 00:00

Theo báo cáo của Sở Nội vụ, trong tháng 4/2022 công tác cải cách hành chính tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh.

Ảnh minh họa. 

Từ đó, tạo sự chuyển biến căn bản trong nhận thức, ý thức trách nhiệm trong tổ chức thực hiện cải cách hành chính tại từng sở, ngành, địa phương, trong từng cán bộ, công chức, viên chức; kỷ cương cải cách hành chính tiếp tục được tăng cường. 

Các sở, ngành chủ trì tham mưu các lĩnh vực cải cách hành chính đã chủ động tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo triển khai nhiều nội dung nhiệm vụ quan trọng thuộc lĩnh vực chức năng, nhiệm vụ được giao. Các cơ quan ngành dọc tại tỉnh đã chủ động, tích cực tham gia cải cách hành chính theo sự điều hành chung của tỉnh. 

Chất lượng thực hiện công tác cải cách hành chính của các sở, ngành, địa phương được cải thiện trong bối cảnh yêu cầu quản lý nhà nước và yêu cầu cần được phục vụ của người dân, tổ chức ngày càng được nâng cao.

Trong công tác xây dựng Chính quyền điện tử, chính quyền số, tỉnh tiếp tục tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, điều hành, cung cấp dịch vụ công phục vụ người dân, doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tiếp tục tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, điều hành
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO