Thông tin cải cách hành chính

Trang bị kiến thức chuyển đổi số cho Tổ công nghệ số cộng đồng tại Hiệp Đức

Ngọc Phương 30/05/2023 08:55

Sáng nay 30/5 Sở Thông tin & Truyền thông phối hợp với UBND huyện Hiệp Đức tổ chức lớp tập huấn chuyển đổi số cho thành viên các tổ Công nghệ số cộng đồng (CNSCĐ) trên địa bàn huyện.

100 thành viên của 46 Tổ CNSCĐ ở Hiệp Đức tham dự lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn có 100 học viên là thành viên của 46 tổ CNSCĐ trên địa bàn huyện Hiệp Đức. Tại đây, đội ngũ này đã được truyền tải những thông tin cơ bản về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh theo chủ trương của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Đồng thời, được trang bị kiến thức về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ và các kỹ năng trong hoạt động của tổ CNSCĐ.

Song song với đó, Công an tỉnh hướng dẫn cài đặt, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử VNeID. Ngoài ra, VNPT và Mobifone Quảng Nam hướng dẫn sử dụng cài đặt, sử dụng các phần mềm ứng dụng dùng chung của tỉnh, cách thức thực hiện các dịch vụ công  trực tuyến, chữ ký số, thanh toán không dùng tiền mặt.

Tại buổi tập huấn, thành viên các tổ CNSCĐ trên địa bàn huyện Hiệp Đức đã nêu lên những khó khăn, vướng mắng trong quá trình hoạt động. Đồng thời, bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục được bồi dưỡng kỹ năng công nghệ thông tin trong thời gian đến. Thông qua buổi tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho Tổ CNSCĐ huyện Hiệp Đức. Từ đó, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của huyện nói riêng và toàn tỉnh nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trang bị kiến thức chuyển đổi số cho Tổ công nghệ số cộng đồng tại Hiệp Đức
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO