Lực lượng điều tra viên của Bưu điện tỉnh Quảng Nam sẽ tiến hành khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh, từ tháng 9/2022 đến tháng 11/2022.
Triển khai Kế hoạch khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2022 được Uỷ ban nhân dân tỉnh giao tại Kế hoạch số 4273/KH-UBND ngày 01/7/2022.
Để có cơ sở đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh, giúp các cơ quan, đơn vị có cái nhìn khách quan trong quá trình phục vụ khách hàng, từ đó có giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tổ chức, cá nhân ngày càng tốt hơn; từ tháng 9/2022 đến tháng 11/2022 Bưu điện tỉnh Quảng Nam sẽ tiến hành khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh tại trụ sở làm việc hoặc nhà riêng.
File đính kèm: Văn bản.