Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí tại Đà Nẵng

VĂN TOÀN 19/06/2024 14:10

Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), sáng nay 19/6, đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Cùng đi có ông Phạm Hồng Quảng - Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông.

 

Thăm, chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Sài Gòn giải phóng tại miền Trung.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm Văn phòng đại diện tại thành phố Đà Nẵng của: Báo Sài Gòn giải phóng; Báo Lao động khu vực miền Trung – Tây Nguyên; Báo điện tử Chính phủ khu vực miền Trung - Tây Nguyên và Báo Điện tử Dân Trí. Tại những nơi đến thăm, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan gởi lời thăm hỏi và chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6 đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của các đơn vị. 

Đoàn công tác đến thăm Báo Lao động khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Trong bối cảnh tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng Đảng bộ, nhân dân tỉnh Quảng Nam đã đồng lòng vượt khó vươn lên và đạt được nhiều thành tựu. Để có được kết quả trên phải kể đến sự đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn, báo chí đóng chân trong và ngoài địa bàn tỉnh. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan cảm ơn các cơ quan báo chí đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh, thông qua phương tiện truyền thông, các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh Quảng Nam đến gần với nhân dân hơn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan chúc mừng Báo điện tử Chính phủ khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

 Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan mong muốn các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam phấn đấu thực hiện thắng lợi các Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh đã đề ra, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, không ngừng nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân./. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí tại Đà Nẵng
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO