Tin sở - ngành

Trường Cao đẳng Quảng Nam thông báo tuyển sinh

TH 22/02/2023 00:00

Trường Cao đẳng Quảng Nam thông báo về ngành xét tuyển, thời gian đào tạo và các điều kiện nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển, cụ thể như sau:

 

 

Thời gian tuyển sinh và nhập học: liên tục các ngày trong năm.

Lưu ý:Đối với các học sinh tốt nghiệp THCS học trung cấp song song chương trình GDTX  cấp trung học phổ thông chỉ nhận hồ sơ đến hết tháng 10/2023.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển và nhập học gồm: Bản sao có chứng thực bằng tốt nghiệp THPT, THCS  hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2023; Bản sao có chứng thực Học bạ THPT, THCS; Bản sao có chứng thực các giấy tờ minh chứng để hưởng chế độ ưu tiên (nếu có) như: con liệt sĩ, thương binh, hộ nghèo, cận nghèo, khuyết tật....; Bản sao giấy khai sinh; Lệ phí đăng ký xét tuyển: 30.000đ/01 thí sinh. (Nhập học Cao đẳng: thu hồ sơ 02 bộ, Trung cấp thu hồ sơ 03 (ba) bộ).

HSSV khi đăng khi đào tạo tại Trường sẽ có các quyền lợi sau: Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Kỹ sư thực hành, cử nhân thực hành; HSSV diện chính sách được miễn giảm HP theo Nghị định 81 của CP; Học sinh người dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo, cận nghèo được hưởng chính sách theo Quyết định 53/QĐ-CP của Chính phủ; HSSV là người dân tộc thiểu số đã thoát khỏi hộ nghèo, hộ cận nghèo được hỗ trợ học bổng chính sách (theo Nghị quyết số 27 của HĐND tỉnh); Miễn 100% học phí học Trung cấp đối với học sinh tốt nghiệp THCS; Có ký túc xá đầy đủ tiện nghi, an toàn; Được hỗ trợ tiền tàu xe, ăn ở, học tập trong thời gian kiến tập và thực tập tại doanh nghiệp; được giới thiệu việc làm trong và ngoài nước; Được xác nhận vay vốn ngân hàng để chi trả học phí; Được cấp giấy chứng nhận để hoãn nghĩa vụ quân sự.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trường Cao đẳng Quảng Nam, 431 Hùng Vương - Tam Kỳ - Quảng Nam; ĐT: 0867430431; 02353818777; 02353834972. Website: www.ckq.edu.vn; Mail: bantuyensinh@ckq.edu.vn.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trường Cao đẳng Quảng Nam thông báo tuyển sinh
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO