TIN HUYỆN - THÀNH PHỐ - THỊ XÃ

Trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho học sinh Nam Trà My

TH 08/03/2023 00:00

Vừa qua, Trường Cao đẳng Quảng Nam Ban phối hợp với Huyện đoàn Nam Trà My tổ chức tư vấn tuyển sinh, chọn ngành, chọn nghề cho học sinh khối 12 của 02 Trường PTDT NT Nam Trà My và Trường THPT Nam Trà My.

Đông đảo học sinh khối 12 trên địa bàn huyện Nam Trà My tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp.

Tại chương trình, học sinh được các thầy cô đến từ Trường Cao đẳng Quảng Nam định hướng kỹ năng chọn trường, chọn ngành nghề đúng với chuyên môn, phù hợp năng lực bản thân. Chương trình còn giới thiệu cho học sinh các ngành nghề, lĩnh vực đào tạo và nhu cầu đào tạo của các trường; các điều kiện thi, xét tuyển của các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh; trao đổi, giải đáp thắc mắc của học sinh...

Thông qua tư vấn, học sinh có thêm những định hướng để xác định, lựa chọn nghề nghiệp cho bản thân mình. Tổ tư vấn cũng định hướng cho học sinh chủ động, tích cực học hỏi, tìm kiếm thông tin thông qua các kênh tư vấn tuyển sinh, dịch vụ tuyển sinh điện tử, tham gia các hoạt động ngoại khóa có liên quan đến nghề nghiệp, tham khảo những lời khuyên bổ ích từ gia đình, từ các nhà tư vấn hướng nghiệp 12, để từ đó có thể chủ động đưa ra quyết định hợp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho học sinh Nam Trà My
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO