Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh cho biết, từ ngày 01/5/2023 đến ngày 31/5/2023 Tổng đài Thông tin Dịch vụ công 1022 tỉnh tiếp nhận 1068 lượt thông tin, phản ảnh kiến nghị, trong đó: có 303 cuộc gọi qua số tổng đài 0235.1022, tương tác qua các kênh 1022 gồm: Email (05 lượt), Facebook (85 lượt), Zalo (63 lượt), Website, App (01 lượt), Chatbot (611 lượt) của người dân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh liên quan đến các phạm vi tiếp nhận, trả lời của Tổng đài 1022.
Về kết quả xử lý đã có 1062/1068 thông tin phản ánh, kiến nghị đã được xử lý (tỉ lệ xử lý thông tin đạt 99,43%). Đang xử lý 06 thông tin, phản ánh (tỉ lệ 0,57%). So với tháng 4 số lượng không tăng đáng kể, trong đó lĩnh vực người dân, doanh nghiệp gọi đến Tổng đài 1022 nhiều nhất là lĩnh vực liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính.