Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Tuyên dương, khen thưởng vận động viên tiêu biểu, xuất sắc người Quảng Nam

Phương Thuận 24/02/2022 00:00

Sáng nay (24/3), UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng vận động viên tiêu biểu, xuất sắc người Quảng Nam tham gia đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam thi đấu vào vòng chung kết World Cup 2023 và vận động viên Quảng Nam đạt danh hiệu Quả bóng vàng Futsal năm 2021.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tham dự có đồng chí Trần Văn Tân- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đại biểu của Sở, ngành và địa phương có liên quan. Các vận động viên tham dự buổi gặp mặt là Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Vạn, Lương Thị Thu Hương (VĐV Hồ Văn Ý vắng mặt do thi đấu tại Thái Lan). 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Văn Tân- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cho biết: Năm 2021, ở lĩnh vực thể dục- thể thao (TD-TT) của tỉnh nhà có các em vận động viên như: Nguyễn Thị Vạn, Lương Thị Thu Thương (TP.Tam Kỳ), Trần Thị Thùy Trang (huyện Đại Lộc) đã thi đấu cùng đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia vào vòng chung kết Word Cup Bóng đá nữ 2023; vận động viên Hồ Văn Ý (thị xã Điện Bàn) thi đấu xuất sắc giúp đội tuyển Futsal Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết Word cup Futsal thế giới năm 2021 và đạt danh hiệu Quả Bóng Vàng - Bóng đá Futsal Việt Nam năm 2021. Các em đã góp phần ghi thêm dấu ấn Quảng Nam vào trang sử thể thao Việt Nam nói chung và môn bóng đá nói riêng; đây là niềm vinh quang và cũng là niềm tự hào của quê hương. Để làm nên kỳ tích hôm nay, là cả quá trình nỗ lực, rèn luyện, ý chí vượt khó vươn lên, rèn luyện ý chí bản lĩnh vững vàng và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của quê hương, của Tổ quốc Việt Nam thân yêu. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Tân- Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng và ghi nhận sự đóng góp to lớn của các vận động viên đối với nền thể thao nước nhà; những kết quả, thành tích đóng góp của các em là niềm tự hào, sự trân trọng đối với ngành TD-TT; thành tích này đã làm lan tỏa tinh thần bản lĩnh, sự đam mê cháy bỏng và nguồn năng lượng mạnh mẽ, dồi dào đến với người hâm mộ cả nước và tỉnh Quảng Nam.

“Để ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu bền bỉ, không mệt mỏi của các vận động viên; trong buổi gặp mặt hôm nay, lãnh đạo tỉnh mong muốn các em vận động viên luôn giữ vững quyết tâm, tiếp tục rèn luyện, phát huy hơn nữa tài năng, trí tuệ, ý chí, bản lĩnh của mình để thi đấu đạt kết quả cao nhất ở những giải đấu tiếp theo. Đồng thời, các em phải là tấm gương sáng, mẫu mực để các thế hệ vận động viên trẻ phấn đấu noi theo và cùng làm rạng danh ngành TD-TT nước nhà. Lãnh đạo tỉnh và người hâm mộ Quảng Nam sẽ luôn đồng hành cùng các em trong quá trình tập luyện, thi đấu trong thời gian tới” đồng chí Trần Văn Tân- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nhấn mạnh. 

Đồng chí Trần Văn Tân- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen cho các vận động viên đã có thành tích xuất sắc trong các giải thi đấu thể dục, thể thao.

Dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho các vận động viên đã có thành tích xuất sắc trong các giải thi đấu thể dục, thể thao.

Vận động viên tặng quà kỷ niệm của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cho lãnh đạo UBND tỉnh. 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với vận động viên. 

  

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tuyên dương, khen thưởng vận động viên tiêu biểu, xuất sắc người Quảng Nam
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO