Bảo vệ chủ quyền lãnh thổ an ninh biên giới

Tuyên truyền Luật Biên phòng Việt Nam tại huyện Thăng Bình

Hoàng Huynh 19/12/2022 00:00

Tối ngày 15/11 tại xã Bình Hải, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp UBND huyện Thăng Bình tổ chức tuyên truyền Luật Biên phòng Việt Nam bằng hình thức sân khấu hóa, kết hợp biểu văn nghệ phục vụ cán bộ và nhân dân các xã ven biển của huyện Thăng Bình.

Chương trình văn nghệ tuyên truyền rất đặc sắc

 

Tại Chương trình, Đội tuyên truyền Văn hóa bộ đội biên phòng tỉnh đã sân khấu hóa kịch thông tin Luật Biên phòng  một lòng nắm bắt, vững chắc biên cương, quê hương mạnh giàu, bằng hình thức dân ca bài chòi và các làn điệu dân ca khác của Quảng Nam. Lồng ghép với các nội dung tuyên truyền Luật Biên phòng Việt Nam qua đó giúp nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, nhân dân. Chương trình còn đem đến cho công chúng nhiều tiết mục hát, múa, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; vẻ đẹp của quê hương đất nước và con người Việt Nam; ca ngợi hình ảnh người chiến sỹ Biên phòng và nhân dân các dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.  

Trao tặng 5 nhà nhân đạo cho các gia đình ngư dân nghèo

 Dịp này,Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 5 nhà nhân đạo cho các gia đình ngư dân nghèo của xã Bình Hải và 14 con bò sinh sản cho các gia đình xã Bình Nam và Bình Hải với tổng kinh phí hơn 430 triệu đồng từ chương trình An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ. Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng  tỉnh và các nhà hảo tâm đến từ Quảng Ninh và thành phố Hồ Chí Minh tặng 155 suất quà với tổng trị giá trên 60 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tuyên truyền Luật Biên phòng Việt Nam tại huyện Thăng Bình
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO