TIN HUYỆN - THÀNH PHỐ - THỊ XÃ

VIDEO: 113 thanh niên Hiệp Đức lên đường tòng quân năm 2024

QTI25/02/2024 07:58

Hòa chung không khí ngày hội tòng quân, sáng 25/2, huyện Hiệp Đức long trọng tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2024. Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Chín và Giám đốc Sở TT&TT Phạm Hồng Quảng đến dự cùng với đông đảo cán bộ, nhân dân huyện Hiệp Đức.

Đông đảo cán bộ và nhân dân huyện Hiệp Đức tiễn đưa thanh niên lên đường tòng quân

Đợt giao quân năm nay, toàn huyện có 113 thanh niên lên đường nhập ngũ. Trong đó 5 tân binh nhập ngũ tại Trung đoàn 885 Bộ CHQS tỉnh, 90 tân binh nhập ngũ tại Trường Quân sự Quân đoàn 3 và 18 tân binh nhập ngũ Công an nhân dân.

Bí thư Huyện ủy Hiệp Đức Nguyễn Văn Tỉnh tặng hoa động viên tân binh nhập ngũ


Phát biểu tiễn đưa các tân binh lên đường tòng quân, Chủ tịch UBND huyện Hiệp Đức Nguyễn Văn Nam khẳng định, với truyền thống căn cứ địa cách mạng Khu ủy khu V, nơi che chở cho cán bộ, chiến sỹ ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ; cũng là nơi đã có hàng ngàn người con ưu tú tham gia chiến đấu, góp phần làm nên kỳ tích của lịch sử dân tộc, tô thắm truyền thống anh hùng cách mạng của quê hương.
Nối tiếp niềm tự hào đó, các tân binh hôm nay tiếp bước lên đường thực hiện sứ mệnh lịch sử cao cả của mình. Do đó, đòi hỏi mỗi người phải có sự nỗ lực, cố gắng nhiều hơn để sớm hòa nhập với cuộc sống quân ngũ, thực sự an tâm để học tập, công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Quân đội và Công an giao phó.

Tân binh Lưu Hoàng Sơn phát biểu tại lễ giao quân.


Đáp lời căn dặn của lãnh đạo huyện tại Lễ giao quân, tân binh Lưu Hoàng Sơn trải lòng, rất vinh dự được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất quê hương huyện Hiệp Đức anh hùng và giàu truyền thống cách mạng. Là thế hệ kế tiếp, các tân binh nguyện khắc ghi và xin hứa, sẽ tiếp bước cha anh, đi bất cứ nơi đâu, nhận bất cứ việc gì mà Tổ quốc cần, để xứng đáng là những người con ưu tú của quê hương Đất Quảng anh hùng.

Trong môi trường quân ngũ, chúng tôi sẽ luôn phát huy truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân và Công an nhân dân, trung thành tuyệt đối với Đảng Cộng sản Việt Nam, nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Quyết tâm ra sức học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn, chủ động để sớm hòa nhập, thích nghi với môi trường mới, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị, pháp luật của Nhà nước; an tâm gắn bó đơn vị, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên" - Tân binh Lưu Hoàng Sơn quyết hứa.

Chủ tịch UBND huyện Hiệp Đức Nguyễn Văn Nam đánh trống tiễn đưa tân binh lên đường tòng quân
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Chín tặng quà động viên tân binh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Giám đốc Sở TT&TT Phạm Hồng Quảng tặng quà động viên tân binh hoàn thành nhiệm vụ
Tân binh huyện Hiệp Đức phấn khởi qua cầu vinh quang lên đường tòng quân
Người thân tiễn đưa các tân binh lên đường tòng quân
Bạn bè đến chia tay, động viên các tân binh lên đường tòng quân
Phút tiễn đưa các tân binh lên đường nhập ngũ

[VIDEO LỄ GIAO NHẬN QUÂN HUYỆN HIỆP ĐỨC]

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
VIDEO: 113 thanh niên Hiệp Đức lên đường tòng quân năm 2024
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO