Tin tức

Khẩn trương nâng cấp các hạng mục xuống cấp tại trường THPT Trần Cao Vân TP. Tam Kỳ

THANH THÚY 17/08/2024 07:20

Chiều 16/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn cùng lãnh đạo các Sở: Tài chính, KH&ĐT, Xây dựng, GD&ĐT đến kiểm tra, khảo sát hiện trạng cơ sở vật chất Trường THPT Trần Cao Vân (Tam Kỳ).

tho00392.jpg
Thầy Nguyễn Văn Tấn - Hiệu trưởng Trường THPT Trần Cao Vân báo cáo với đoàn công tác.

Báo cáo tại buổi làm việc, Ban giám hiệu trường THPT Trần Cao Vân cho biết, sau hơn 10 năm đưa vào sử dụng, hiện một số hạng mục của trường đã xuống cấp, hư hỏng, không thể đảm bảo yêu cầu học tập của các em học sinh. Đặc biệt là các công trình phục vụ bộ môn giáo dục thể chất, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, hoạt động ngoài giờ của các em học sinh. Bên cạnh đó, số lượng học sinh tăng dần qua các năm học cũng khiến nhà trường bị quá tải.

tho00412.jpg
Nhà đa năng của trường THPT Trần Cao Vân.

Năm học 2024 - 2025, nhà trường có 43 lớp, gồm 16 lớp 10, 14 lớp 11, 13 lớp 12 với tổng cộng hơn 1.650 học sinh. Nhu cầu cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy các bộ môn trong chương trình giáo dục phổ thông mới, nhất là môn giáo dục quốc phòng rất cần có cơ sở vật chất giảng dạy.

Để đảm bảo chất lượng học tập và giảng dạy, trước mắt, nhà trường kiến nghị UBND tỉnh có phương án nâng cấp, cải tạo sân bóng chuyền, bóng đá và bóng rổ với tổng kinh phí dự kiến khoảng 1,2 tỷ đồng.

tho00397.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn khảo sát thực tế.

Sau khảo sát thực tế thực trạng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn đồng ý với các đề xuất sửa chữa, nâng cấp sân bóng đá, sân bóng rổ và sân bóng chuyền của trường THPT Trần Cao Vân và giao Sở Tài chính tham mưu bố trí ngân sách thực hiện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn khẳng định phải tạo mọi điều kiện tốt nhất để phục vụ việc học tập của các em học sinh, vì vậy nhà trường cùng các sở, ngành liên quan phải nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ để triển khai việc sửa chữa, nâng cấp các hạng mục xuống cấp tại trường ngay trong năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khẩn trương nâng cấp các hạng mục xuống cấp tại trường THPT Trần Cao Vân TP. Tam Kỳ
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO