(QNP) - Theo báo cáo của Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Quảng Nam cho biết, từ ngày 01/09/2024 đến ngày 30/09/2024, tổng đài Thông tin Dịch vụ công 1022 tỉnh (Tổng đài 1022) đã tiếp nhận 1.382 lượt thông tin, phản ánh kiến nghị của công dân, doanh nghiệp.
Trong đó có 316 cuộc gọi qua số tổng đài 0235.1022, tương tác qua các kênh 1022 gồm: Email (14 lượt), Facebook (161 lượt), Zalo (106 lượt), Website, App (39 lượt), Chatbot (746 lượt) của người dân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh liên quan đến các phạm vi tiếp nhận, trả lời của Tổng đài 1022.
Về kết quả xử lý, đã có 1382/1382 thông tin phản ánh, 10 kiến nghị chuyển Sở ban ngành đã được xử lý (tỉ lệ xử lý thông tin đạt 100%).
Tính tổng từ ngày 01/01/2024 đến ngày 30/09/2024, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận 11.224 lượt thông tin, phản ánh kiến nghị. Trong đó có 2.644 cuộc gọi qua số tổng đài 0235.1022, tương tác qua các kênh 1022 gồm: Email (103 lượt), Facebook (1.178 lượt), Zalo (106 lượt), Website, App (148 lượt), Chatbot (6.315 lượt) của người dân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh liên quan đến các phạm vi tiếp nhận, trả lời của Tổng đài 1022.
Theo thống kê, tổ chức, công dân gọi đến Tổng đài 1022 nhiều nhất liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính, các chủ trương, chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh, về các khu công nghiệp; thông tin về du lịch, những nội dung phát sinh trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh, khắc phục sự cố hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ công ích như: thông tin tuyển sinh, giao thông, cấp thoát nước, điện chiếu sáng, môi trường đô thị, xử lý rác thải, y tế, bảo hiểm, an sinh xã hội, an toàn vệ sinh thực phẩm, môi trường, xây dựng, giao thông công cộng, vận chuyển hàng hóa, các thông tin về thời tiết…